ฟังเพลง แฟนกันวันเดียว - C-QUINT

ฟังเพลง แฟนกันวันเดียว - C-QUINT




เนื้อเพลง แฟนกันวันเดียว - C-QUINT

อาจเป็นช่วงวูบนึงเส้นทางของหัวใจ
อาจเป็นแค่ชั่วคราวที่เธอเกิดเผลอใจ
แต่คนที่คิดจริง มีกำลังคิดไกล
อาจหยุดยั้งเมื่อไหร่ไม่ทัน
* Oh Baby กลัวบรรยากาศมันเป็นใจ
หรือว่ามันเป็น love at first sight
ถามใจเธอดูให้ดีๆ
Oh Baby เพราะว่าเรารู้จักกันไม่นาน
และถ้าเราต้องเจอกันพรุ่งนี้
ไม่รู้เธอชี้ เธอจะเป็นยังไง
** ระหว่างเรานั้น แฟนกันแค่วันเดียว
หรืออาจจะเป็นตัวจริงของหัวใจ
นี่เป็นรักแรกพบ หรือคบนานๆกันไปก็เท่านั้น
ยังไม่แน่ใจ (ยังไม่แน่ใจ)
ระหว่างเรานั้น แฟนกันแค่ชั่วคราว
เวลาที่เหงาตอนเธอไม่มีใคร
ก็เธอคิดดีๆ ให้ชัวร์
ก็จะให้เธอไปหมดตัวและหัวใจ
อีกเพียงแค่นิดเดียว ถ้าปล่อยตัวเคลิ้มไป
ถ้าไม่ใช่รักจริง เธออาจต้องเสียใจ
แค่มือเผลอสัมผัส อืดอัดไม่เท่าไร
กลัวหยุดยั้งเมื่อไหร่ไม่ทัน
(ซ้ำ * , ** )
RAP
เธอรู้ตัวบ้างไหมว่าทำให้ใจฉันฟุ้งซ่าน
ซึ่งตัวเองยังไง ใจมันยังดื้อด้าน
First sight First Kiss
I can’t stop baby, you don’t stop baby
เธอรู้ตัวบ้างไหมว่าทำให้ใครเค้าคิดมาก
ซึ้งตัวเองทีไร ใจมันยังห้ามยาก
หรือจริง หรือเปล่า
ถึงนึกแค่ฝัน ก็อย่าพบฉันทุกๆวันนะ
(ซ้ำ ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น