ฟังเพลง แฟนเราเอาแต่ใจ - ไอน้ำ

ฟังเพลง แฟนเราเอาแต่ใจ





เนื้อเพลง แฟนเราเอาแต่ใจ

ตอนโทรไป ก็บอกทำไมโทรมา
พอไม่ค่อยโทรก็ว่าไม่โทรไป
ชวนไปเดินก็บอกให้ไปคนเดียว
พอจะออกไปคนเดียวบอกจำไว้ อะไรเนี่ย
ซ้ายซ้ายซ้าย ก็บอกให้ ขวาขวาขวา
เดี๋ยวบอกให้หน้าหน้าหน้า จะยังไง
ชวนกินปลาเธอบอกจะไปกินปู
พอบอกจะไปกินปูไม่ไป
* ไม่ใช่ละ ไม่ใช่ละ สนุกเลยเถิดไปนะเธอ
ชักจะเยอะ ชักจะเยอะ พอบ่นเข้าหน่อยก็น้อยใจ
นะที่รัก นะที่รัก รู้สึกว่าอยากจะบ้าตาย
** อยู่กับเราก็เอาแต่ใจ อยู่กับเราก็เอาแต่ใจ
เธอไม่ยอมให้เป็นกับใคร เธอตั้งใจจะเป็นกับเรา
ใครรู้บ้างรึเปล่า เซ๊ง เซงแฟน เราชักเอาแต่แต่ใจ
*** อยู่กันมาก็เอาแต่ใจ อยู่กันไปยิ่งเอาแต่ใจ
เราก็ทนทนไปบ่นไป เธอให้ทำอะไรก็เอา
เป็นเหมือนกันรึเปล่า พวกแฟนเราเอาแต่ใจ
มีโนเกีย ก็บอกว่า ไอโฟนดี
เดี๋ยวบอกจะลองบีบี เอาเข้าไป
เอาใจเธอลำบากลำบากลำบนจริงๆ
ชอบขู่จะทิ้ง ๆๆ ให้ตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น