ฟังเพลง ละคอนเรื่องนั้น - Calories Blah Blah


ละคอนเรื่องนั้น - Calories Blah Blah



เนื้อเพลง ละคอนเรื่องนัั้น

จบแล้วละคอน จากนี้คือตอนที่เราสอง
ต้องเดินแยกทาง เพราะไม่เป็นอย่างหวัง
ไม่ได้เหมือนที่เราต้องการ
สิ่งที่เราเป็นมันเหมือนปลอมปลอม
ที่หล่อหลอมให้เรานั้นหลงทาง
ให้เราเองผิดหวังในตอนสุดท้าย

ไม่อาจจะยื้อหรือรั้นทุกอย่างเอาไว้
ก็คงต้องทนยอมรับไป

อย่าเสียใจ อย่าไปเสียใจ มันคือความจริง
อย่าเสียใจ อย่าไปเสียดาย ละคอนเรื่องนั้น
รักนี้ไม่มีวัน รักนี้ไม่มีทางเป็นจริง

จากนี้ไป จะย้ำจะเตือน
ไม่ให้เราผิดหวังซ้ำซ้ำอีก
ไม่ให้เหมือนละคอนในฉากสุดท้าย

ไม่อาจจะยื้อหรือรั้นทุกอย่างเอาไว้
ก็คงต้องทนยอมรับไป

อย่าเสียใจ อย่าไปเสียใจ มันคือความจริง
อย่าเสียใจ อย่าไปเสียดาย ละคอนเรื่องนั้น
รักนี้ไม่มีวัน รักนี้ไม่มีทางเป็นจริง

อาจจะพบจะเจอสิ่งที่ดีดีในละคอนบทต่อไป…

อย่าเสียใจ อย่าไปเสียใจ มันคือความจริง
อย่าเสียใจ อย่าไปเสียดาย ละคอนเรื่องนั้น
รักนี้ไม่มีวัน รักนี้ไม่มีทางเป็นจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น