ฟังเพลง ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่/Akera

ฟังเพลง ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่/Akera


เนื้อเพลง : ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่
ศิลปิน : Akera
อัลบั้ม : Song from the Second Floor

คำร้อง : สิบพัน ศักดิ์เจริญ
ทำนอง : พีร์ โรจนดารา
เรียบเรียง : พีร์ โรจนดารา
Executive Producer : พีร์ โรจนดารา
Producer : พีร์ โรจนดารา
Lyric Producer : สิบพัน ศักดิ์เจริญ


ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ / akera ( เอก สุรเชษฐ์ )

A1 เธอ อยู่ๆก็หายไป ไม่เคยอธิบาย ทำไมใจร้ายกับฉันเหลือเกิน
ปล่อยฉันให้อยู่กับน้ำตา อดีตอีกมากมาย ที่มีอยู่เต็มในห้องนี้ของเรา

C รูปเธอที่เห็น ยิ่งมองยิ่งช้ำ ฉันเหมือนหัวใจถูกกรีดให้เป็นแผลทุกวัน
เพราะว่าอะไรไม่รู้เลย ที่ทำร้ายกัน

H ฉันมันไม่ดีหรือเธอไปมีรักใหม่ หรือเธอไปไหนเมื่อไหร่จะย้อนคืนมา
คนที่อยู่ตรงนี้คิดถึงจนมีน้ำตา ยังรักยังรอแต่เธอทุกคืน เธอยังจะกลับมา..ใช่ไหม

A2 ช่วยรับช่วยตอบกลับฉันที อย่าทำอย่างนี้เลย อย่าทรมานใจกันเลยนะเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น