ฟังเพลง สุดทางแล้ว/ost. มือปืน/ดาว/พระ/เสาร์

ฟังเพลง สุดทางแล้ว/ost. มือปืน/ดาว/พระ/เสาร์


เนื้อเพลง สุดทางแล้ว/ost. มือปืน/ดาว/พระ/เสาร์

(คริส หอวัง)
*คงจะสุดทางแล้ว ตัวฉันนั้นมองไม่เห็นทาง คงต้องเลือกอะไรซักอย่าง จากนี้ไป
แต่ทำไมมันยากเหลือเกิน กับหนทางที่ฉันต้องเดินไป หรือข้างในนั้นรักเธออยู่
(Thaitanium)
เขาบอกยิ่งรักมันยิ่งเจ็บ แต่นี้มันเจ็บแทบตาย
ถ้าความรักทำคนตาบอด แน่ะ I’m Going Blind
ทุกอย่างมันมืดมัว มันมืดจนมองไม่เห็นทาง
ในใจมันเริ่มกลัว หรือนี่น่ะมันคือลาง
เหมือนเดินมาสุดทาง สุดทางแล้ว
ไม่อาจจะก้าวต่อ ไม่มีสะพานแล้ว
หรือเราจะก้าวไป แล้วลืมทุกอย่างที่เคย
หรือเราจะหยุดอยู่ตรงนี้ แล้วให้มันจบไปเลย
(คริส หอวัง)
Nooo Noo No O Nooo Noo No O สุดทางแล้ว
(ซ้ำ *)
Nooo Noo No O Nooo Noo No O สุดทางแล้ว

(Thaitanium)
เขาบอกว่าสุดทาง เขาบอกว่าสุดทาง
ใจนี้มีรักให้เท่าฟ้า อยากร้องตะโกนอย่าบอกท้า
ถ้าทำไม่ได้ก็แทบบ้า มันคงสุดแล้วที่ทำมา
ความรักที่มีมันต้องลา ท้าฝันสลายไม่มีท่า
ลมหายใจหมดเหมือนโดนฆ่า แต่ใจยังคงเหมือนศิลา
This is the end of the road ความรักของเราคงจะจบ
ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมา มันคืออดีต และวันนี้ถึงเวลาที่เราก็พร้อมจะเดินหน้า
ถึงแม้หัวใจจะโคตรเจ็บ กี่ทีกี่ทีก็ไม่เข็ด but how much for to forget
(คริส หอวัง)
ถ้าหากความรักไม่มีจริง ทุกสิ่งที่เราทิ้งไป
มันจะคุ้มค่าไหม ที่ต้องแลกมาด้วยความเชื่อเรา
ถ้าหากวันนั้นไม่ลองดู วันนี้คงไม่รู้ว่าเราจะยืนอยู่ที่ใด
ต้องใช้ชีวิตอยู่กับความเสียดาย ที่ไม่ได้ทำ
Nooo Noo No O Nooo Noo No O สุดทางแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น