ฟังเพลง ถ้าเลิกกับเขา...เรารักกันไหม/Flavour

ฟังเพลง ถ้าเลิกกับเขา...เรารักกันไหม/Flavour



เนื้อเพลง : ถ้าเลิกกับเขา...เรารักกันไหม
ศิลปิน : Flavour
อัลบั้ม : Flavour New Single2010

ถ้าเลิกกับเขา...เรารักกันไหม
เนื้อร้อง : ก้อย Flavour
ทำนอง : แสงแดด / ก้อย Flavour
เรียบเรียง : แสงแดด

รู้ตัวเองว่าผิด ที่คิดอะไรตามใจต้องการ เหตุเกิดจากวันนั้น วันที่เธอเดินเข้ามา
เคยคิดว่าใจจะมั่นคง มีเขาคนเดียวหมดลมหายใจ สุดท้ายต้องมาพ่ายแพ้ความผูกพัน
ก็เหมือนที่ใครเขาบอก รักแท้ยังไงก็แพ้ใกล้ชิดกัน เหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้ฉันได้ใกล้เธอ
ได้พบได้เจอได้พูดจา และโชคชะตาก็เล่นกล ให้ฉันสับสน รับเธอเข้ามาอีกคนในหัวใจ

* ก็จะให้ทำไง เมื่อความมั่นคงที่เคยมี ไม่อาจห้ามปรามความรู้สึกดี ที่วันนี้มีให้เธอ

** ถ้าวันหนึ่งฉันเลิกกับเขา แล้วเราจะมารักกันได้ไหม
ถึงรู้ว่าผิดหัวใจก็สั่งให้ทำอย่างนี้ ทุกเวลาที่เราใกล้กัน
ใจมันสั่นไม่หยุดซักที ที่ถามเพราะความแน่ใจ ไม่ใช่เพราะใจหวั่นไหวเพียงชั่วคราว
เขาคือคนที่ใช่ แต่ก็บังเอิญว่าเธอใช่กว่า อยากมีประตูเปิดไปย้อนวันเวลา
ให้ฉันไม่เจอเธอช้าไป จะได้ไม่ทำให้เขาเสียใจ จะได้ไม่กลายเป็นคนที่ถูกล่าวหาว่านอกใจ
( * ),( ** ) Solo :

ถ้าวันหนึ่งฉันเลิกกับเขา แล้วเราจะมารักกันได้ไหม
ถึงรู้ว่าผิดหัวใจก็สั่งให้ทำอย่างนี้ ทุกเวลาที่เราใกล้กัน
ใจมันสั่นไม่หยุดซักที ที่ถามเพราะความแน่ใจ ไม่ใช่เพราะใจหวั่นไหวเพียงชั่วคราว
ฉันถามเพื่อความมั่นใจ ไม่ได้คิดไปเองใช่มั้ย เพียงข้างเดียว โว โว....................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น